Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thị trấn Ân thi Ân Thi Hưng Yên
Điện thoại: 02213503669
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BÀI PHÁT BIỂU CẢM TƯỞNG TRONG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2018 – 2019

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 


Liên Cơ, ngày 5 tháng 9 năm 2018


- Kính thưa Đ/c Mai Xuân Giới – Chủ tịch UBND huyên Ân Thi

Cùng các qúi vị đại biểu, khách quý!
- Kính thưa toàn bộ các đồng chí CB,GV, NV trong nhà trường!
- Thưa toàn thể các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh thân mến!

Hòa chung trong không khí náo nức của ngày hội “Toàn dân đ­ưa trẻ đến trường” trên cả nước ,hôm nay tôi rất vinh dự được đại diện cho tập thể CB,GV,NV tr­ường MN Liên Cơ nói lên những cảm nghĩ của mình nhân ngày lễ trọng đại này.

Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi đến quý vị đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.Chúc cho buổi lễ của nhà trường thành công rực rỡ.
Kính thưa quý vị!

  1. học 2017 -2018 đã đi qua - 1 năm học để lại nhiều dấu ấn sâu sắc với sự nỗ lực phấn đấu, cũng như lòng quyết tâm của tập thể sư phạm nhà trường đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cùng với đó là những thành tích đáng tự hào như: Hội thi “Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm” đạt giải A cấp huyện và đạt giải cấp Tỉnh,tổ chức thành công “Ngày hội TDTT của bé” ,và hôm nay còn vinh dự và tự hào hơn nữa khi cô và trò chúng tôi được đón đ/c Mai Xuân Giới –Chủ tịch UBND huyện Ân Thi cùng các đ/c đại biểu khách quý trong đoàn về tặng cờ thi đua của UBND Tỉnh về thành tích “Dẫn đầu phong trào thi đua khối thi đua các trường MN Huyện Ân Thi” năm học 2017 -2018. Để có được những thành tích tuyệt vời đó không chỉ là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của cả 1 tập thể sư phạm nhà trường đoàn kết,sự chỉ đạo tận tình của BGH nhà trường,sự đồng hành của các bậc phụ huynh, mà còn là sự quan tâm,giúp đỡ rất lớn của các đồng chí lãnh đạo các cấp ,các ngành.Đó chính là nền tảng, là động lực, nguồn động viên, khích lệ giúp cô và trò chúng tôi vững bư­ớc tiến vào năm học mới, giúp cho nhà tr­ường phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học sắp tới 2018 – 2019.

Thay mặt cho toàn bộ các đ/c CB,GV,NV trong nhà trường tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đ/c lãnh đạo Huyện, phòng Giáo dục,các đ/c lãnh đạo Đảng ,chính quyền Thị Trấn,BGH nhà trường, hội cha mẹ học sinh, cùng tất cả các bậc phụ huynh đã luôn sát cánh giúp đỡ nhà trường hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.Và mong rằng trong năm học tới và những năm học tiếp theo nhà trường vẫn sẽ nhận được sự yêu quý,quan tâm hơn nữa từ các đồng chí.
Để đáp lại sự quan tâm, giúp đỡ, kì vọng của các đ/c lãnh đạo huyện, Đảng bộ, chính quyền, các ban ngành, của CMHS; để có thể giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt đ­ược trong năm học qua; để thực hiện thành công nhiệm vụ của năm học 2018 – 2019, toàn thể cán bộ, giáo viên tr­ường MN Liên Cơ chúng tôi xin hứa và quyết tâm:
1. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.
2. Thực hiện nghiêm túc Quy định về phong cách, đạo đức nhà giáo (Quyết định số 16/2008/QĐ-BGDĐT ngày 16/4/2008 của Bộ GD&ĐT) và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".
3.Tăng cường dự giờ, thăm lớp để học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ công tác dạy học nhằm hoàn thành chỉ tiêu chất lượng nhà trường đề ra.
4. Thực hiện có hiệu quả việc đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường tổ chức và tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ ,TDTT,cũng như các hoạt động ngoại khóa trong nhà trường.
5. Tăng cường ứng dụng CNTT vào công tác giảng dạy và quản lý.
6.Tích cực tham gia có chất lượng vào các hoạt động thi đua do các cấp, các ngành tổ chức để luôn xứng đáng là con chim đầu đàn, luôn tiên phong dẫn đầu trong các phong trào thi đua của ngành GDMN Huyện nhà.
N¨m häc míi ®· b¾t ®Çu, c¸n bé, gi¸o viªn trường MN Liên Cơ xin høa luôn ®oµn kÕt phÊn ®Êu, quyÕt t©m hoµn thµnh xuÊt s¾c nhiÖm vô n¨m häc 2018 -2019.Luôn cống hiến hết mình ươm những mầm xanh tương lai cho đất nước.
Cuối cùng ,tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu,khách quý, các cô giáo và các bậc phụ huynh có sức khoẻ, công tác tốt; và chúc các em học sinh luôn chăm ngoan- học giỏi xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ!
Xin trân trọng cảm

 

Liên Cơ ,ngày 5 tháng 9 năm 2018

Người viết

 

 

Nguyễn Thị Thơm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết